Tại sao đầu tư định cư Quốc tế tại đảo Síp lại hấp dẫn đối với người Việt?

Đầu tư định cư Quốc tế tại đảo Síp đang được đánh giá là một trong những chương trình định cư đầy tiềm năng của các nhà đầu tư nước ngoài nói chung và của nhà đầu tư Việt Nam nói riêng.

Nước cộng hòa Síp là thành viên chính thức của khối liên minh Châu Âu nên khi trở thành công dân Síp, nhà đầu tư Việt sẽ được hưởng những quyền lợi như một công dân Châu Âu thực thụ.

Trải nghiệm mức sống cao với chi phí thấp
Khi tham gia đầu tư định cư Quốc tế tại đảo Síp, nhà đầu tư sẽ được hưởng các chính sách hấp dẫn chỉ dành riêng cho công dân tại quốc gia này. Người dân Síp được tự do chọn dịch vụ tư nhân hoặc dịch vụ công của chính phủ với mức chi phí thấp so với các nước thuộc khu vực liên minh châu Âu. Do đó, khi có quốc tịch Síp, nhà đầu tư sẽ được đóng bảo hiểm xã hội để thăm khám miễn phí tại các bệnh viện công, được hưởng các chính sách trợ cấp về lương như bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn.

M7mH7OB.jpg

Trải nghiệm mức sống cao với chi phí thấp

Đầu tư định cư Quốc tế  tại Síp mang lại cho nhà đầu tư quyền sinh sống, học tập, làm vệc và tận hưởng nền giáo dục, hệ thống y tế,… chất lượng hàng đầu. Các trường học, bệnh viên được chính phủ quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất cao cấp, đưa chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng đi lên.

Hơn nữa, chi chí sinh hoạt ở đảo Síp rất hợp lý, không đắt đỏ như những nước phát triển khác. Ở đây tất cả các thực phẩm đều sạch sẽ và an toàn, người dân sẽ không phải lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm.

Hưởng chính sách ưu đãi và giảm thuế khi mua bất động sản
Chính phủ Cyprus đưa ra chương trình xóa bỏ hoàn toàn thuế bất động sản, miễn phí chuyển nhượng cho các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư định cư tại Síp. Giảm 5% thuế GTGT áp dụng cho các dự án bất động sản đầu tiên có diện tích từ 200m2 trở lên.

VIKCG6U.jpg

Hưởng chính sách ưu đãi và giảm thuế khi mua bất động sản

Bên cạnh chính sách giảm thuế của Chính phủ Síp lĩnh vực bất động sản không có sự biến động mạnh về giá, giúp các nhà đầu tư yên tâm khi đầu tư định cư. Thậm chí, tại Síp nhà đầu tư có thể mua nhà hoặc mua đất đai để xây dựng nhà ở.

Trở thành công dân toàn cầu
Khi có quốc tịch Síp, nhà đầu tư Việt sẽ được phép giữ nguyên quốc tịch hiện tại. Trở thành công dân đa quốc tịch, có quyền làm việc, sinh sống và học tập ở bất cứ khu vực nào thuộc khối liên minh EU. Các nhà đầu tư được tiếp xúc, học hỏi kinh nghiệm về các lĩnh vực đầu tư kinh doanh, đến văn hóa giáo dục, y tế,…

Định cư đảo Síp không chỉ mang đến cho nhà đầu tư Việt quốc tichj Síp mà còn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cuộc sống tuyệt vời. Bạn cũng có thể tham khảo thêm kinh nghiệm định cư Châu Âu tại Síp để nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tại đất nước tuyệt vời này.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến đầu tư định cư nước ngoài, có thể theo dõi tham khảo thêm tại Fanpage của chúng tôi: https://vi-vn.facebook.com/dinhcuquoctegig/